ỐNG HÚT PHÂN HỦY SINH HỌC CÀ PHÊ - AIRX COFFEE

ỐNG HÚT PHÂN HỦY SINH HỌC CÀ PHÊ - AIRX COFFEE

Tuy nhỏ bé, nhưng ống hút nhựa là 1 trong 10 loại rác phổ biến nhất trên các đại dương, hằng năm có đến 8.3 tỷ ống hút trôi dạt ra đây, gây ra sức tàn phá nặng nề đến môi trường. Vì thế, chưa bao giờ một thay đổi nhỏ trong hành vi tiêu dùng lại có thể đem đến sự thay đổi tích cực lớn đến như vậy. Hãy cùng AirX Coffee tìm hiểu sự thay đổi nhỏ này là gì nhé! 

Ô nhiễm rác thải nhựa

Ống hút phân hủy sinh học là gì?

Ống hút phân hủy sinh học là loại ống hút có khả năng phân hủy sinh học trong một số điều kiện nhất định, sau khi không còn được sử dụng. Và không khó để bắt gặp những loại ống hút này trên các kệ hàng mua sắm, bởi chúng có thể được sản xuất dưới nhiều chất liệu khác nhau như ống hút giấy, ống hút tre, ống hút bột gạo,... 

Khả năng phân hủy sinh học chính là yếu tố quyết định, khiến loại ống hút này trở nên thân thiện với môi trường hơn hẳn so với các loại truyền thống. Cụ thể, với khả năng này, ống hút sau khi bị vứt bỏ sẽ được các vi sinh vật phân hủy thành các chất hữu cơ gồm CO2, nước và sinh khối, mà không để lại bất kỳ chất độc hại nào. Không những thế, đây đều là những chất có lợi cho sự sinh trưởng của cây trồng, từ đó tô vẽ thêm màu xanh trên Trái Đất.

>>> Tìm hiểu thêm: HẠT NHỰA PHÂN HỦY SINH HỌC MANG ĐẾN SỰ KHÁC BIỆT GÌ?

Đặc biệt, vì cơ chế phân hủy của nhựa truyền thống cũng gần như giống với ống hút phân hủy sinh học, nên điểm quan trọng chính là tổng thời gian diễn ra quá trình này. Ở ống hút làm từ nhựa gốc dầu có thế mất từ nhiều chục năm đến hàng trăm năm để có thể biến mất. Nhưng với ống hút phân hủy sinh học, chúng chỉ cần từ vài tuần đến vài năm để hoàn tất quá trình này. Vì thế, việc sử dụng ống hút phân hủy sinh học có thể hạn chế sự can thiệp của nhựa vào các hệ sinh thái.

Nhà sản xuất ống hút phân hủy sinh học - AirX Coffee.

AirX Coffee là doanh nghiệp sản xuất dẫn đầu thị trường về dòng sản phẩm nhựa sinh học làm từ việc tái chế bã cà phê bị thải bỏ. Tại đây, nhựa sinh học cà phê đã được ứng dụng thành công trong nhiều lĩnh vực mà đặc biệt là hàng tiêu dùng như ly/cốc, bộ bàn ăn - dao muỗng nĩa,... và đặc biệt là ống hút phân hủy sinh học.

Ống hút phân hủy sinh học cà phê

Khách hàng có thể chọn mua nguyên liệu nhựa sinh học cà phê, loại được dùng để chuyên sản xuất sản xuất ống hút nhựa phân hủy sinh học, nếu khách hàng đã có sẵn nhà máy hoặc xưởng gia công. Hoặc chúng tôi có thể dùng nguyên liệu của mình để gia công thành phẩm ống hút phân hủy sinh học từ bã cà phê và gửi đến quý khách hàng.

>>> Tìm hiểu thêm: NHỰA SINH HỌC CÀ PHÊ - GIẢI PHÁP BỀN VỮNG CHO NGÀNH NHỰA

Đặc biệt, AirX Coffee còn cung cấp dịch vụ sản xuất theo yêu cầu với những đơn hàng có số lượng lớn. Trong đó, khách hàng có thể đưa ra những yêu cầu đặc biệt nhằm thay đổi nguyên liệu và thành phẩm tiêu chuẩn để phù hợp với nhu cầu riêng. Trong đó, thường được bắt gặp nhất là sản xuất kích thước theo yêu cầu. 

Hoặc nếu không khách hàng có thể lựa chọn ống hút phân hủy sinh học size tiêu chuẩn với đặc điểm:

  • Kích thước: phi 6, phi 8, phi 10, phi 12 với chiều dài xấp xỉ 21 cm. 
  • Màu sắc: trắng ngà do thành phần hữu cơ bao gồm tinh bột và bã cà phê tái chế ảnh hưởng.  
  • Mùi hương: không mùi.
  • Thời gian sử dụng: không giới hạn.

Ống hút phân hủy sinh học cà phê

Một ưu thế quan trọng của ống hút phân hủy sinh học từ bã cà phê chính là chúng mang những đặc điểm tương tự với ống hút nhựa truyền thống như không tan trong nước, có độ cứng và dai vừa phải,... Nguyên nhân xuất phát từ nguyên liệu đầu vào cho quá trình sản xuất thành phẩm này vẫn có một phần nguyên liệu từ nhựa nguyên sinh nên nếu quý khách hàng đang tìm kiếm một loại ống hút sinh học với các đặc tính tương tự ống hút nhựa thông thường thì đây sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

Sử dụng ống hút phân hủy sinh học cà phê tạo nên khác biệt gì?

Đầu tiên phải kể đến chính là việc sử dụng ống hút phân hủy sinh học cà phê chắc chắn sẽ mang đến nhiều thay đổi tích cực hơn cho môi trường sống xung quanh của chúng ta. Vì chúng được sản xuất từ sự kết hợp giữa nguyên liệu hữu cơ là tinh bột, bã cà phê và nhựa nguyên sinh. Trong đó, các thành phần hữu cơ có thể phân hủy hoàn toàn trong vòng 6 tháng. Đồng thời dẫn đến sự phá vỡ các liên kết của nhựa nguyên sinh do sự xen kẽ của các phân tử hữu cơ trong cấu tạo, giúp thành phần nhựa nguyên sinh phân hủy nhanh hơn.

Nhờ đó, mang đến những thay đổi tích cực đến môi trường như:

  • Giảm tình trạng ô nhiễm do rác thải nhựa gây ra.
  • Hạn chế sự tồn tại của vi nhựa trong môi trường.
  • Hạn chế phát thải Carbon.
  • Không giải phóng các chất độc hại như BPA.

Sử dụng ống hút phân hủy sinh học cà phê để bảo vệ môi trường

Ngoài ra, việc kinh doanh và sử dụng sản phẩm ống hút sinh học cà phê cũng đem đến những khác biệt tích cực cho doanh nghiệp, bằng cách gây ấn tượng với khách hàng với hành động trách nhiệm xã hội. Thêm vào đó, việc sử dụng ống hút phân hủy sinh học cũng là một hình thức thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, khi sức lan tỏa của xu thế tiêu dùng xanh vẫn không hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Từ đó, mang đến sự phát triển bền vững và thịnh vượng cho doanh nghiệp. 

Chính sách mua hàng.

Quý khách vui lòng truy cập đường link Zalo doanh nghiệp của chúng tôi như sau: zalo.me/637625229681370747 để trực tiếp trò chuyện cùng chuyên viên tư vấn. Hoặc quét mã QR bên dưới để đến liên kết tương tự

 

← Bài trước Bài sau →