CỐC LÀM TỪ BÃ CÀ PHÊ ĐẶC BIỆT NHƯ THẾ NÀO!

CỐC LÀM TỪ BÃ CÀ PHÊ ĐẶC BIỆT NHƯ THẾ NÀO!

Cốc làm từ bã cà phê được đánh giá là một trong những sản phẩm nhựa sinh học bán chạy nhất tại Veritas. Tuy nhiên bạn đã hiểu rõ về chiếc cốc làm từ bã cà phê này hay chưa? Cùng AirX Coffee tìm hiểu xem điều gì đang chứa đựng trong nó nhé!

 

1. Giá trị sản phẩm

Giá trị của sản phẩm không nằm trên giá tiền của chúng, mà nó nằm trên điều mà chúng mang lại cho người sử dụng. 

 

Với cấu tạo tối đa lên đến 50% thành phần từ bã cà phê, cốc làm từ bã cà phê của AirX Coffee nói không với chất Styrene, thường có trong các sản phẩm nhựa dùng 1 lần, gây hại đến sức khỏe người sử dụng, đặc biệt là ung thư, giúp người dùng an tâm khi sử dụng sản phẩm.

 

Bên cạnh đó, cốc làm từ bã cà phê còn đóng vai trò là 1 “người bạn xanh” của trái đất. Nó đã giúp môi trường giải được bài toán khó về lượng bã cà phê thải ra ngoài môi trường hằng năm cũng như tái sinh lượng bã đó thành những đồ vật hữu ích dành cho con người. 

 

Cốc làm từ bã cà phê còn là một sản phẩm tối ưu dành cho dịch vụ ăn uống. Bởi trọng lượng sản phẩm rất nhẹ, giúp người pha chế cũng như người dùng cảm thấy thoải mái hơn trong việc sử dụng.

 

2. Những điều khách hàng tìm thấy ở chúng tôi

AirX Coffee tự hào trở thành nhà cung cấp cốc làm từ bã cà phê đầu tiên tại Việt Nam. Trên thị trường các sản phẩm của chúng tôi được giới tiêu dùng đánh giá cao và tin dùng. Dưới đây chính là những ưu điểm khi mua cốc làm từ bã cà phê:

  • Giá cả cạnh tranh bậc nhất thị trường: 

Chính bởi vì chúng tôi ít bị phụ thuộc vào những nguồn nguyên liệu hữu hạn như dầu mỏ, đảm bảo cho giá cả không bị ảnh hưởng bởi sự biến động của thị trường, giữ cho chi phí luôn ở mức bình ổn nhất.

  • Hệ thống sản xuất quy mô lớn, đáp ứng nhu cầu hàng hóa của khách hàng:

Hiện tại chúng tôi có đến 3 nhà máy đặt ở thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương với những bộ máy tân tiến hiện đại cùng với nguồn nhân lực dồi dào có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

  • Uy tín chính là tiêu chí đặt lên hàng đầu:

Với chúng tôi, sự uy tín tạo nên thương hiệu dành cho chúng tôi. Chính vì thế trong thời gian qua đã có rất nhiều nhãn hàng nổi tiếng đã hợp tác với chúng tôi đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng như: Vinfast, Uniqlo, Couple TX,...

  • Phong cách thời thượng:

Không chỉ dừng lại ở mức độ sức khỏe, chúng tôi cũng hướng đến phong cách thời trang và độc đáo của cốc làm từ bã cà phê thông qua thiết kế đơn giản nhưng bắt mắt, thu hút được sự chú ý, nâng cao giá trị bản thân của người sử dụng. 

Bên cạnh đó những chiếc ly làm từ bã cà phê cũng có thể khắc logo theo yêu cầu của bạn tạo nên sự khác biệt dành cho thương hiệu của bản thân.

3. Hướng dẫn cách thức mua cốc làm từ bã cà phê.

Quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm cốc làm từ bã cà phê có 2 cách thực hiện sau:

  • Mua hàng thông qua hệ thống website: https://www.airxcoffee.com/ và để lại lời nhắn trong phần liên hệ để được chúng tôi tư vấn mọi thắc mắc

  • Mua hàng thông qua địa chỉ liên lạc sau để được chúng tôi hỗ trợ sớm nhất.
    Email: hi@airxcoffee.com

Hotline: +84 286 286 

Chúng tôi hy vọng đã cung cấp cho bạn một số thông tin hữu ích về sản phẩm cũng như cách thức mua hàng của chúng tôi. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm cốc làm từ bã cà phê của AirX Coffee

← Bài trước Bài sau →