Cốc làm từ bã cà phê - Hơn cả một chiếc cốc

Cốc làm từ bã cà phê - Hơn cả một chiếc cốc

Cốc làm từ bã cà phê là một minh chứng cho sự đổi mới, giảm rác thải và sự cố gắng thay đổi để xây dựng một thế giới bền vững hơn. Với việc sử dụng một cốc làm từ bã cà phê, chúng ta không chỉ đang giảm thiểu rác thải một cách hiệu quả mà còn đang xây dựng một tương lai tươi sáng và bền vững cho hành tinh.

1. Thiết kế và tính năng

Về thiết kế

  • Đa dạng: Cốc làm từ bã cà phê có thể có nhiều hình dáng và kích thước khác nhau, từ cốc Latte nhỏ gọn đến cốc đựng dung tích lớn nhưTumbler.

 

  • Mẫu mã sáng tạo: Cốc có thể được thiết kế với các hoa văn, họa tiết hoặc màu sắc độc đáo để tôn vinh tính thẩm mỹ và sự đa dạng.

  • Chất liệu tự nhiên: Với việc sử dụng bã cà phê, cốc có thể có bề mặt tự nhiên với màu nâu đẹp mắt và vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi

Về tính năng

  • Cách nhiệt tốt: Chất liệu từ bã cà phê thường có khả năng cách nhiệt tốt, giúp giữ nhiệt độ đồ uống bên trong trong một khoảng thời gian dài.

  • Nhẹ và bền: Cốc làm từ bã cà phê thường rất nhẹ, dễ dàng mang theo và sử dụng. Đồng thời, chúng có tính bền vững, khó vỡ và khá bền trong quá trình sử dụng hàng ngày.

  • Dễ dàng vệ sinh: Các cốc này thường dễ dàng vệ sinh và có thể rửa sạch bằng nước ấm, xà phòng và cả trong máy rửa chén.

 

2. Hơn cả một chiếc cốc - Là câu chuyện về môi trường

Một chiếc cốc làm từ bã cà phê không chỉ có tính sáng tạo và thẩm mỹ, mà nó còn mang câu chuyện  về việc bảo vệ môi trường.

Tại sao lại nói dùng cốc làm từ bã cà phê là bảo vệ môi trường?

  • Tái chế tài nguyên: Theo một thống kê cho thấy rằng có hơn 250.000 tấn bã cà phê được thải ra môi trường mỗi năm. Thay vì bỏ đi, việc sử dụng bã cà phê để tạo ra sản phẩm như ly đựng nước giúp tái chế một tài nguyên tự nhiên và giảm lượng chất thải thải ra môi trường.

  • Thúc đẩy ý thức môi trường: Khi người khác thấy bạn sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường, họ có thể bắt chước và tạo ra một làn sóng sử dụng các sản phẩm tái chế và bảo vệ môi trường

3. Những chiếc cốc làm từ cà phê của AirX Coffee

AirX Coffee được biết đến là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam nghiên cứu và sản xuất thành công các sản phẩm thân thiện môi trường làm từ bã cà phê

  • Cốc Mug làm từ bã cà phê: Với dung tích 400ml, phù hợp sử dụng trong gia đình lẫn nhà hàng, khách sạn.

  • Cốc To-go làm từ bã cà phê: Có dung tích 340ml cùng thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi gồm 2 phần là thân và phần nắp có thể tháo rời, dễ mang theo và tiện cho người dùng việc di chuyển.

     

  • Cốc Latte làm từ bã cà phê: Thiết kế nhẹ với dung tích 300ml, hoàn toàn phù hợp cho nhà hàng, khách sạn, đặc biệt giúp tăng hương vị cà phê khi thưởng thức.

     

  • Cốc Tumbler làm từ bã cà phê: Có dung tích 720ml, có thiết kế đặc biệt, tiện lợi gồm 2 phần là thân và phần nắp có thể tháo rời, dễ mang theo và tiện cho người dùng việc di chuyển.

3. Kết

Cốc làm từ bã cà phê không chỉ là một sản phẩm độc đáo mà còn là biểu tượng cho sự tương tác giữa con người và môi trường. Đây là bước tiến quan trọng trong việc chúng ta thay đổi cách tiêu dùng và tạo ra sự ý thức về tác động của chúng ta đối với hành tinh. 

“Hơn cả một chiếc cốc - là câu chuyện về môi trường” - đó chính là thông điệp mà AirX Coffee muốn gửi gắm qua các sản phẩm của mình. 


Địa chỉ của AirX

  • Trụ sở chính: 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, Hồ Chí Minh 
  • Nhà máy: KCN Thái Hòa, Long An, Việt Nam
  • Email chúng tôi: hi@airxcarbon.com
  • Điện thoại: (+84) 2862 865 865 – (+84) 969 742 950

Thông tin về AirX Coffee:

AirX Coffee là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam nghiên cứu và sản xuất thành công các sản phẩm thân thiện môi trường làm từ bã cà phê như ly/cốc/tách, bộ dao muỗng nĩa, bút bi và các sản phẩm thay thế nhựa,...Mỗi sản phẩm mang trong mình câu chuyện về bảo vệ môi trường. 

Với hơn 5 năm kinh nghiệm, AirX Coffee là đối tác thương hiệu, góp phần nâng cao hình ảnh một số doanh nghiệp nổi bật như: Uniqlo, Paula Choice's, 7-Eleven, New World Saigon Hotel, TTC Group, Bon Cafe, Trung Nguyên Cafe,... 

Bên cạnh đó, AirX còn nhận OEM sản phẩm theo yêu cầu doanh nghiệp, với lợi thế nhà xưởng được trang bị máy móc hiện tại, đội ngũ kĩ sư tiên tiến AirX Coffee hứa hẹn là đối tác tin cậy cho các doanh nghiệp.

 
← Bài trước Bài sau →