Xu hướng quà tặng bảo vệ môi trường

Xu hướng quà tặng bảo vệ môi trường

Trong bối cảnh ngày càng nhiều người nhận thức về tầm quan trọng của môi trường, thì xu hướng quà tặng bảo vệ môi trường đã nổi lên như một biểu tượng của sự chuyển đổi tích cực trong thị trường quà tặng. 

Bài viết sau đây sẽ điểm qua một cái nhìn chung về xu hướng và cách mà các doanh nghiệp lớn đang dùng quà tặng bảo vệ môi trường trong các chiến lược thương hiệu của mình.

Bảo vệ môi trường - Xu hướng thể hiện tôn chỉ xanh

Sự phát triển bền vững đã chuyển đổi cách mà chúng ta tiếp cận cuộc sống hàng ngày. Xu hướng quà tặng bảo vệ môi trường là một tín hiệu rõ ràng cho thấy người tiêu dùng và doanh nghiệp đang thay đổi thái độ và lựa chọn của mình. Việc lựa chọn quà tặng bảo vệ môi trường là cách để thể hiện sự cam kết với các giá trị xanh và góp phần vào việc duy trì nguồn tài nguyên thiên nhiên.

Các doanh nghiệp đã thực hiện tặng quà tặng bảo vệ môi trường

UNIQLO VIETNAM: Trong Tuần lễ Cảm Ơn năm 2022, UNIQLO dành tặng cho khách hàng những ly cà phê “Sống Xanh” - là những chiếc ly được làm từ bã cà phê tái chế với mong muốn giảm thiểu lượng nhựa tiêu thụ và các tác động lên môi trường, góp phần nâng chuẩn chất lượng cuộc sống mỗi ngày.

 

PAULA'S CHOICE VIETNAM: Trong chương trình "Tái chế - nhận quà 2023", Paula's Choice Việt Nam thực hiện tặng ly tái chế từ bã cà phê đến khách hàng khi khách hàng thu đổi vỏ sản phẩm tại cửa hàng.

 

COCOON VIETNAM: Định hướng mình gắn liền với chữ “Xanh”, trong chương trình "Thực hành sống xanh cùng túi vải Cocoon”, Cocoon làm ra những chiếc túi canvas dày dặn, vuông vức và thân thiện với môi trường dành tặng cho các khách hàng với mong muốn cộng đồng cùng giảm thiểu sử dụng túi nylon.

 

Kết luận

Xu hướng quà tặng bảo vệ môi trường không chỉ là sự kết hợp hoàn hảo giữa ý nghĩa và tính thân thiện, mà còn là sự thể hiện của một định hướng “xanh” đang dần trở nên phổ biến. Việc tham gia vào xu hướng này không chỉ mang lại niềm vui cho người nhận mà còn góp phần xây dựng một tương lai bền vững. Chúng ta có khả năng tạo ra một tương lai “xanh” hơn thông qua mỗi món quà tặng bảo vệ môi trường, và điều này thực sự đáng để tham gia và ủng hộ.

AirX Coffee là đơn vị duy nhất cung cấp các sản phẩm quà tặng thân thiện với môi trường làm từ bã cà phê tái chế, tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế sáng tạo và tôn trọng môi trường.

Với sự xuất hiện mới mẻ và phù hợp với xu hướng sống xanh hiện đại, AirX Coffee không chỉ tập trung vào việc sản xuất những món quà có ý nghĩa, mà còn chú trọng đến sức khỏe của người nhận. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ in logo và thiết kế bao bì để đảm bảo sản phẩm của bạn phản ánh đầy đủ thông điệp và giá trị của thương hiệu.

Sản phẩm có nguồn gốc từ bã cà phê của AirX


Địa chỉ của AirX:

  • Trụ sở chính: 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, Hồ Chí Minh 

  • Nhà máy: KCN Thái Hòa, Long An, Việt Nam

  • Email chúng tôi: hi@airxcarbon.com

  • Điện thoại: (+84) 2862 865 865 – (+84) 969 742 950

Thông tin về AirX Coffee:

  • AirX Coffee là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam nghiên cứu và sản xuất thành công các sản phẩm thân thiện môi trường làm từ bã cà phê như ly/cốc/tách, bộ dao muỗng nĩa, bút bi và các sản phẩm thay thế nhựa,...Mỗi sản phẩm mang trong mình câu chuyện về bảo vệ môi trường. 

  • Với hơn 5 năm kinh nghiệm, AirX Coffee là đối tác thương hiệu, góp phần nâng cao hình ảnh một số doanh nghiệp nổi bật như: Uniqlo, Paula Choice's, 7-Eleven, New World Saigon Hotel, TTC Group, Bon Cafe, Trung Nguyên Cafe,... 

  • Bên cạnh đó, AirX còn nhận OEM sản phẩm theo yêu cầu doanh nghiệp, với lợi thế nhà xưởng được trang bị máy móc hiện tại, đội ngũ kĩ sư tiên tiến AirX Coffee hứa hẹn là đối tác tin cậy cho các doanh nghiệp.

← Bài trước Bài sau →